Funika nội thất hàng đầu Việt Nam

Trang chủ » Cách bố trí văn phòng giúp nhân viên làm việc hiệu quả hơn

Cách bố trí văn phòng giúp nhân viên làm việc hiệu quả hơn

Cách bố trí văn phòng giúp nhân viên làm việc hiệu quả hơn

Hiệu quả làm việc của nhân viên có thể do nhiều yếu tố tác động đến, ví dụ như năng lực, mối quan hệ và khả năng hợp tác, lãnh đạo… Bên cạnh đó, yếu tố môi trường cũng được đánh giá vô cùng quan trọng. Xây dựng văn phòng lịch sự, chuyên nghiệp sẽ tạo được thiện cảm với khách hàng và giúp nhân viên trở nên năng động, sáng tạo hơn. Vậy làm thế nào để xây dựng một không gian nội thất hoàn hảo cho văn phòng?

Sử dụng nội thất đơn sắc cho văn phòng đem đến sự tinh tế, chuyên nghiệp

Sử dụng nội thất đơn sắc cho văn phòng đem đến sự tinh tế, chuyên nghiệp

Bạn hãy chú ý đến màu sắc chủ đạo của văn phòng. Lựa chọn những tông màu đơn sắc thay vì sự kết hợp màu sắc quá rắc rối, bởi khoa học đã chứng minh não bộ được kích thích hiệu quả hơn khi tiếp xúc với các tông màu đơn sắc như trắng, xanh, vàng nhạt. Màu đơn sắc cũng có hiệu quả thư giãn lớn hơn cho nhân viên, và giúp não bộ tập trung hơn trong giờ làm việc. Tương tự, các món đồ nội thất quá rối mắt sẽ khiến văn phòng trở nên bừa bộn, kém ấn tượng. Những chiếc sofa giường hiện đại đơn sắc, bàn trà gỗ tự nhiên đơn giản sẽ là lựa chọn sáng suốt đem đến cho văn phòng của bạn sự trẻ trung, thời thượng và chuyên nghiệp.

Hãy sử dụng những món đồ nội thất tinh tếĐa số các văn phòng đều lựa chọn nội thất đơn giản và hiện đại, giúp nhân viên cảm thấy mình đang sống và làm việc trong môi trường năng động và tân tiến nhất. Hãy hạn chế những chi tiết nội thất quá rườm rà từ bàn làm việc, ghế sofa, sofa giường hiện đại hay cửa sổ, giá sách,…. Tuy thế, để nhân viên tự sáng tạo với góc làm việc riêng, tự trang trí văn phòng cũng là cách khơi nguồn cảm hứng hiệu quả, làm nổi bật sự trẻ trung, sáng tạo của doanh nghiệp.

Sofa giường hiện đại 934 sẽ là điểm nhấn cho văn phòng của bạn

Sofa giường hiện đại 934 sẽ là điểm nhấn cho văn phòng của bạn

Tối ưu diện tích, nhưng không tiết kiệm diện tích. Hãy sử dụng những món đồ nội thất thông minh như bàn trà thông minh, sofa giường hiện đại, tủ bếp âm tường hay những vật dụng nhỏ gọn, không quá cầu kì để văn phòng trở nên gọn gàng, sáng sủa hơn. Tuy vậy, tránh để văn phòng trở nên quá tải nhân viên, khiến không gian trở nên bí bách, ngột ngạt. Đừng cố tiết kiệm diện tích không gian với mục đích nhồi nhét thêm nhiều nhân viên cho văn phòng, điều này sẽ khiến hiệu quả công việc bị giảm sút đáng kể.

Một môi trường làm việc lý tưởng sẽ giúp nhân viên của bạn có thêm nhiều động lực và năng lượng cho công việc. Để lựa chọn những món đồ nội thất tuyệt đẹp gia tăng hiệu quả làm việc cho không gian văn phòng, liên hệ ngay hotline 0913 845 189 hoặc đến trực tiếp showroom Nội thất nhập khẩu Funika – Tầng 2 tòa nhà CT2 – chung cư Hà Đô – ngõ 183 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội để khám phá và trải nghiệm!

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn

Tin Tức Mới Nhất

Set your categories menu in Theme Settings -> Header -> Menu -> Mobile menu (categories)
Create your first navigation menu here
Shopping cart
Start typing to see posts you are looking for.
0
YOUR CART
  • No products in the cart.